Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Dịch vụ sưa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt máy điều hòa tại Thành Phố Hà Nội

Công ty ĐL Hồng Phúc là đơn vị cung cấp các dịch vụ sửa chữa lắp đặt và tháo lắp điều hòa tại nhà và tất các các khu vực tại Hà Nội. Hãy đến với trung tâm điện tử- điện lạnh- kỹ thuật ĐL Hồng Phúc Quý khách sẽ được lựa chọn những dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Hà Nội tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

Lắp đặt điều hòa Hoàng Mai

Dịch vụ tháo và lắp đặt máy điều hòa tại nhà Hà Nội.

ĐL Hồng Phúc cung cấp tháo lắp điều hòa và nạp gas điều hòa tại nhà và cung cấp điều hòa dân dụng và điều hòa Trung Tâm và điều hòa Âm Trần.......và ĐL Hồng Phúc và dịch vụ của chúng tôi là một lĩnh vực được trung tâm chúng tôi ưu tiên phát triển những năm vừa qua. Với mạng lưới chi nhánh tại Hà Nội, được trang bị đầy đủ chúng tôi sẵn sàng đảm nhận mọi yêu cầu thao lăp dieu hoa tại Hà Nội mà quý khách hàng đưa ra, đảm bảo kỹ thuật và mỹ quan tốt nhất sau khi nghiệm thu đưa vào sử dụng.
Không chỉ phân phối lắp đặt điều hòa tại tất cả các quận tại TP - Hà Nội, trung tâm điện tử- điện lạnh- kỹ thuật Bách Khoa chúng tôi còn lắp đặt điều hòa toàn bộ khu vực Hà Nội, không quản đường xa. Sẽ mang lại cho Quý khách những dịch vụ trọn gói khác như sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng điều hòa nhiệt độ với mức chi phí tốt nhất. Các dịch vụ mà trung tâm chúng tôi cung cấp được bảo hành chính hãng.
Mọi thông tin liên hệ xin vui lòng qua địa hoặc số điện thoại Hotline của ĐL Hồng Phúc. 0981 915 131 - 0466 863 551. Để được tư vẫn và được phục vụ nhanh nhất.

Các Dịch Vụ Nổi Bật Của ĐL Hồng Phúc.
Chúng Tôi Rất Vui Và Vinh Dự Được Phục Vụ Qúy Khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét