Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Tháo và lắp đặt điều hòa tại Hà Nội chuyên nghiệp

Tại TP Hà Nội mà quý khách cần tìm một dịch vụ tháo lắp điều hòa chuyên nghiệp thì không phải là khó khăn nhưng ngược lại là một dịch vụ uy tín chất lượng nhưng giá cả lại rẻ thì quả thật là rất khó khăn nếu như quý khách không quen biết bất kỳ 1 trung tâm hoặc đơn vị nào cung cấp dịch vụ Điện Lạnh Tại nhà thì thực sự rất là khó khăn. Nếu như quý khách biết đến công ty Điện Lạnh Hồng Phúc thì thực sự mọi việc về dịch vụ tháo lắp điều hòa uy tín lại không có gì là khó khăn và vất vả hết.

Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc chuyên nhận tháo lắp điều hòa tại nhà Hà Nội uy tín chất lượng và giá rẻ.

Qúy khách chỉ việc gọi điện thoại đến Hotline của chúng tôi theo số. 0981 915 131 hoặc 0466 863 551. Để được tư vẫn cũng như được phục vụ nhanh nhất - chuyên nghiệp nhất - giá rẻ nhất.

Hình ảnh minh họa về dịch vụ tháo lắp điều hòa chuyên nghiệp nhất.

Chúng tôi chuyên nhận cung cấp các dịch vụ tháo và lắp đặt điều hòa tại nhà Hà Nội.
Nhận thi công tháo lắp điều hòa tại nhà uy tín, máy điều hòa dân dụng và hệ thống điều hòa không khí, điều hòa trung tâm.
Tư vấn lắp đặt, sửa chữa, sử dụng điều hòa miễn phí.
Nhận bảo trì, bảo dưỡng điều hòa, ký hợp đồng bảo trì hệ thống điều hòa không khí cho công ty, phân xưởng…Với khách hàng hộ gia đình có thể tham khảo bảng giá dịch vụ lắp đặt của chúng tôi như sau

Bảng báo giá dịch vụ tháo và lắp đặt điều hòa của chúng tôi.

Để thuận lợi hơn cho quý khách trong quá trình sử dụng dịch vụ lắp đặt, chúng tôi đưa ra một số mức giá tham khảo (các mức giá này chủ yếu áp dụng cho điều hòa công suất nhỏ 9000 – 12000 BTU và vị trí lắp đặt đơn giản) sẽ có giá rẻ nhất. 300.000đ cho một dịch vụ tháo và lắp điều hòa trọn gói.

Điện Lạnh Hồng Phúc Thao lap dieu hoa Tại TP Hà Nội TEL: 0466 863 551. Hotline của công ty Hồng Phúc chúng tôi chuyên thi công sửa chữa tận nhà bạn, vệ sinh bảo dưỡng điều hòa, nạp gas cho điều hòa không mát, uy tín, bảo hành dài hạn.

Công ty ĐL Hồng Phúc tự hào là một trung tâm lớn mạnh, đi đầu trong ngành điện lạnh tại Hà Nội, chi phí sửa chữa điều hòa, thao lap dieu hoa gia re, phụ kiện thay thế hàng chất lượng cao như thay thế linh kiện hàng chính hãng 100% chúng tôi có cam kết với khách hàng.

Rất Vui Được Phục Vụ Qúy Khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét