Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Dịch vụ vệ sinh máy điều hòa

Tại TP Hà Nội mói khi mùa hè đến tất cả các hộ gia đình nhà nào cũng có một đến 2 chiệc máy điều hòa để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, vì mùa hè tại Hà Nội thực sự là rất nắng nóng và oi bức cho nên rất là khó chịu vì vậy mối gia đình không thể không có 1 đến 2 máy điều hòa nhiệt độ.
Nhưng sự thật cho dù máy điều hòa có tốt đến thế nào đi nữa thì một thời gian sử dụng cũng có thể bị xuống cấp hoặc bị kém lạnh, có khi máy bị ngừng hoạt động hoàn toàn, cho nên quý khách muốn máy điều hòa của nhà mình được tốt và bền hơn, đồng thời là sẽ kéo dài về tuổi thọ của máy điều hòa quý khách hàng nên thường xuyên bảo dưỡng và vệ sinh máy điều hòa và nạp gas điều hòa bổ sung đông thời kiêm tra về sự hoạt động của máy, như vậy vữa đảm bảo sạch sẽ lại không lo khi mua hè đến máy điều hòa bị hư hỏng.

Dịch vụ bảo dưỡng và vệ sinh máy điều hòa uy tín và chuyên nghiệp.

Công ty Điện Lạnh Hồng Phúc là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, tháo lắp điều hòa cũng như bảo dưỡng và vệ sinh máy điều hòa tại nhà và công ty, phục vụ nhanh chóng và uy tín giá rẻ.
nếu quý khách có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi quý khách chỉ việc nhấc máy điện thoại lên và gọi theo số điện thoại Hotline của Điện Lạnh Hồng Phúc. 0981 915 131 - 0466 863 551. và sau 15 đến 30 phút sẽ có nhân viên kỹ thuật đến tại nhà quý khách để phục vụ mọi nhu cầu của quý khách về chuyên ngành Điện Lạnh, cung như về máy điều hòa.....

lap-dat-dieu-hoa
Hình ảnh minh họa về dịch vụ bảo dưỡng và vệ sinh máy điều hòa tại nhà quý khách.

Trung tâm cung cấp dịch vụ vệ sinh điều hòa tại nhà và CQ khu vực Hà Nội Uy Tín có VAT cho quý khách cần. Chúng tôi phục vụ khách hàng 24/7 cả ngày lễ và chủ nhật. Dịch vụ bảo dưỡng máy điều hòa giá rẻ chỉ với 100k/Máy. Bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa tại nhà không ngại xa. Nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm về sửa chữa điều hòa - Bảo dưỡng và vệ sinh điều hòa - Tháo lắp điều hòa tại nhà, và các nhân viên sẽ làm việc chuyên nghiệp trung thực không lo bị chặt chém. Khi bảo dưỡng, sửa chữa xong quý khách sẽ được cấp hóa đơn cũng như phiết bảo hành 6 tháng từ công ty chúng tôi. Rất mong được phục vụ quý khách..!

Nếu quý khách đã từng sử dụng dịch vụ của công ty Điện Lạnh Hồng Phúc, quý khách hẳn đã biết về dịch vụ của công ty chúng tôi uy tín và chất lượng cũng như thật thà như thế nào rôi, và cũng có quý khách hàng chữa biết đến về dịch vụ, sửa chữa, bảo dưỡng và vệ sinh, tháo lắp điều hòa  và di dời vị trí máy điều hòa của chúng tôi.

Hồng Phúc phát triển chính sách 3 không
1. Không chặt chém giá cả
2. Không tính phí dịch vụ vào ban đêm
3. Không lừa gạt lòng tin của khách hàng

Đến với trung tâm điên lạnh Hồng Phúc bạn sẽ tận hưởng một dịch vụ chất lượng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên lịch sự mà các trung tâm khác không có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét