Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại nhà Hà Nội Uy Tín Chất Lượng giá Rẻ

Qúy khách đang có nhu cầu tháo lắp điều hòa tại tại Hà Nội, và quý khách đang băn khoăn không biết gọi đơn vại nào đến để tháo lắp điều hòa Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Phục Vụ Nhanh Chóng và Hiệu Qủa...
Mọi vấn đề cũng như về nhu cầu của quý khách se được phục vụ nhanh chóng và tiện lợi, khi quý khách sử dụng dịch vụ Thao lap dieu hoa gia re của Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc. LH : 0981 915 131. Để được tư vấn miến phí và được phục vụ nhanh nhất.
Hình ảnh minh họa khi thợ kỹ thuật đang tiến hành tháo lắp máy điều hòa.

Điện Lạnh Hồng Phúc địa chỉ tháo lắp điều hòa tại Hà Nội Uy Tín Chất Lượng Số 1.

Công ty Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi và rất giầu kinh nghiệm trong lính vực chuyên môn như tháo lắp điều hòa, di dời vị trí máy điều hòa, với tác phong làm việc nhanh chóng, thái độ phục vụ rất nhiệt tình và năng động, chúng tôi hứa sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất tới tận tay người sử dụng dịch vụ....

Lý do quý khách nên trọn dịch vụ tháo và lắp điều hòa của Hồng Phúc.

1. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật 100% đạt loại khá và giỏi trở lên, và kinh nghiệp tay nghề lên tới 15 năm.
2. Hồng Phúc có tất cả gần 10 cơ sở và chi nhánh tháo lắp điều hòa tại TP . Hà Nội,sẽ rất thuận tiện cho dù quý khách ở bất kỳ địa chỉ nào tại Hà Nội chúng tôi cũng đều cung cấp một cách nhanh nhất.
3. Phụ tùng vật tư 100% chính hãng, giá cả lại rất hợp lý.
4. Chế độ bảo hành dịch vụ rất là uy tín và rất dài hạn, bảo hành ít nhất là 6 tháng cho đến 24 tháng tùy thuộc vào từng sản phẩm, phụ tùng, vật tư, thay thế.
5. Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc. Cam kết không dùng bất kỳ một thủ thuật nào để qua mắt quý khách hàng, cam đoan: Bắt đúng bệnh - Báo đúng giá........Bảo hành dúng tời hạn.

C.TY HỒNG PHÚC cũng với nhân viên kỹ thuật và những gì mà chúng tôi đang có sẽ cam đoan với mọi quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ thao lap dieu hoa của chúng tôi và quý khách sẽ không phải thất vòng về bất kỳ một điều gì về với công ty chúng tôi, cho du chỉ là lính vực nhỏ nhất...
Ngoài ra công ty Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ chuyên về máy điều hòa như: Sửa chữa điều hòa tại nhà, Bảo dưỡng và vệ sinh máy điều hòa, Nạp gas điều hòa, Lắp đặt, di dời vị trí máy điều hòa.....chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, khi quý khách cần đến chúng tôi..!

RẤT VUI PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG: LH : 0981 91 51 31. MR Hồng Phúc.



1 nhận xét:

  1. Điện Lạnh Hồng Phúc - Địa chỉ tháo lắp điều hòa Uy Tín Chất Lượng Giá Rẻ. Phục vụ 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.

    Trả lờiXóa