Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Lắp đặt điều hòa tại nhà giá rẻ

Công ty điện lạnh Hồng Phúc chuyên thi công lắp đặt, tháo lắp điều hòa tại nhà, dịch vụ uy tín, giá thành cạnh tranh. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, thợ làm việc chuyên nghiệp, công ty chúng tôi hoạt động hơn 10 năm. Trung tâm Hồng Phúc hiện đang có 12 cơ sở thương hiệu lớn trên địa bàn Hà Nội.
Dịch vụ chúng tôi cung cấp bao gồm:
- sửa chữa điều hòa
- sửa chữa máy giặt
- sửa chữa bình nóng lạnh
- sửa chữa tủ lạnh
sửa lò vi sóng.



Công ty Hồng Phúc nhận sửa chữa, tháo lắp điều hòa giá rẻ, bảo dưỡng, bảo trì giá thành rẻ, bảo hành dài hạn và thay thế linh kiện hàng chính hãng.
Tại sao giá thành dịch vụ giá rẻ hơn ? hàng chất lượng hơn so với các trung tâm khác ? Vì Hồng Phúc chúng tôi là một công ty có nguồn gốc rõ ràng, không phải rao vặt thu hút khách hàng chú ý ! chúng tôi làm việc có trách nhiệm, chữ tín, nhiều hộ gia đình, được nhiều công ty cơ quan đã là khách thân thiện của chúng tôi hơn 10 năm trôi qua. Năm 2015 Hồng Phúc vẫn giữ nguyên mức giá công tháo lắp điều hòa bằng năm trước. chúng tôi luôn đặt hiệu quả chất lượng dịch vụ lên hàng đầu đó chính là tháo điều hòa giá rẻ tại Hà Nội mọi dịch vụ cho Khách hàng tất cả các quận huyện trên địa bàn Hà Nội. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp CÔNG TY ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC địa chỉ nơi gần bạn nhất !

S 35 Cầu Giấy: 04 66 863 551
Số 1194 Đường Láng: 0984.876.751
Số 68 Nguyễn Trãi: 09.345.98.665
Số 94 Hồ Tùng Mậu: 0981.915.131
Số 11 Quang Trung, Hà Đông: 0981.915.131

Số 12 Trần Phú, Hà Đông: 0981.915.131


2 nhận xét: