Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Lắp đặt điều hòa tại hoàn kiếm

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tháo lắp đặt điều hòa, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, với lòng quyết tâm yêu nghề, cơ sở vật chất hiện đại là những yếu tố tạo nên thương hiệu như ngày hôm nay.
Hãy để công ty chúng tôi tháo lắp đặt điều hòa tại quận Hoàn Kiếm cho nhà Hàng, nhà khách, quán cafe … Trung tâm Hồng Phúc của chúng tôi có đội thợ tay nghề giỏi đã nhiều năm làm nghề chúng tôi hiểu từ những chi tiết nhỏ nhất trong nghề lắp đặt máy lạnh.
Dịch vụ Hồng Phúc cung cấp lắp đặt máy lạnh tại quận Hoàn Kiếm bao gồm:
-         Tháo lắp điều hòa từ quận hoàn kiếm di chuyển đến khu vực khác lắp đặt
-         Lắp đặt máy lạnh tại nhà ở quận Hoàn Kiếm
-         Sửa chữa máy giặt với tất cả các lỗi hư hỏng
-         Sửa chữa bình nóng lạnh
-         Sửa chữa tủ lạnh
-         Sửa chữa máy lạnh, bảo dưỡng, bảo trì định kỳ và bảo hành dài hạn
Về linh kiện chúng tôi cung cấp thay thế lắp điều hòa đúng hàng chính hãng.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các giải pháp tối ưu về điều hòa không khí cho các tòa nhà, phân xưởng… Giải quyết các vấn đề phát sinh trong  quá trình hoạt động nhanh nhất, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, tiết kiệm chi phi và thời gian cho Quý khách hàng. Để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của Quý khách hàng chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình caỉ thiện chất lượng sản phẩm cũng nhu dịch vụ một cách chuyên nghiệp hơn đa dạng hơn. Với mạng lưới 12 cơ sở trải khắp các Quận huyện trên địa bàn Hà Nội. Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những sản phẩm dịch vụ cho quý khách hàng tốt nhất, nhanh nhất, giá thành rẻ nhất.

Mọi chi tiết xin Quý khách hàng liên hệ đến Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét