Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Hướng dẫn lắp điều hòa treo tường

Công ty điện lạnh Hồng Phúc. Hôm nay chia sẻ với quý vị và các bạn bí quyết lắp đặt điều hòa một phương pháp đơn giản nhất, Hướng dẫn lắp điều hòa treo tường.

1. Công tác chuẩn bị.
- Trước hết các bạn lên chuẩn bị 1 bộ máy điều hòa mới hoặc cũ nếu các bạn thử lắp đặt lên kiếm 1 bố máy điều hòa nào đã qua sủ dụng là tốt nhất.
- các bạn cũng càn phải chuẩn bị đến 1 bộ khoan Btông và đầy đủ cá mũi khoan, và 1 bộ đánh thăng bằng bằng bọt nước.
- các bạn lên mua những bộ vít lở 8 và 17 lở 8 để bắt dàn lạnh, lở 17 để bắt dàn nóng. và một túi đồ bao gồm đầy đủ mỏ lết và bút điện.
2. bắt đầu lắp điều hòa.
>  các bạn lên cân nhắc vị trí lắp điều hòa, tháo lắp điều hòa,trước khi bắt đầu lắp nhé điều này rất quan trong đối với việc tản nhiệt của máy cho lên cần phải chủ ý bạn nhé,
- các bạn lên lấy bộ giá đỡ của dàn lạnh và đặt lên vị trí muốn lắp đặt và dùng ly vô đánh thăng bằng sao cho thật phẳng không được nghiêng về phìa nào và dùng bút chì đánh dấu vị trí mình muốn khoan.
- Dùng mũi khoan 8 để khoan và lở 8 đóng vào và đưa giá đỡ dàn lạnh lên và bắt vít vào sao cho thật chắc nhé.
- Khi các bạn bắt xong giá đỡ giàn lạnh thì các bạn chuẩn bị treo cục lạnh ở các đầu ống đồng của máy đều có các mối lỗi thì các bạn dùng ồng ồng và leo ông ra sao cho hợp lý để bặt ông vào máy sao cho thật kín để tránh trường hợp bị dò rỉ gas, nếu các bạn làm không cẩn thận mà bị dò gas nếu như vậy các bạn có lắp máy lên thí điều hòa nhà bạn có chạy cũng không được mát nhé.
- khi các bạn chuẩn bị xong hết rồi các bạn nhớ phải đục 1 lỗ cạnh giá dàn lạnh cánh sang bên phải khoảng 12 cm từ ở đầu cuối ống bên phải.
- khi xông bạn lên treo giàn lạnh bạn lên thật nhẹ nhàng và dua ông đồng vào lỗ trước khi hết ông bạn lên đưa giàn lạnh từ trên cao và từ từ hạ xuồng như vậy các khớp sẽ gắn kết với nhau.
- Khi các bạn lắp xong giàn lạnh thì chuyển qua giàn nóng các bạn lên nhớ nếu các bạn lắp giàn nóng thì các bạn hãy để giàn nóng tại lan can tại nhà mình nhé, còn địa hình nhà mình không cho phép thì mới phải treo bàng giá đỡ nhé.
Hôm nay mình chia sẽ các bạn giàn nóng để tại lan can.
- Khi các bạn thu xếp vị trí để giàn nóng rồi các bạn lên uốn soa cho thật nhé ông ông theo ý muốn của mình nhưng lên nhỡ đừng uốn cong qua nhé tránh bị gập ống nhé.
khi đó các bạn dùng dây điên bắt vào số 1 và 2 tại giàn lạnh, và lồng bảo ôn vào ống đồng nhế, nếu bạn lắp máy inverter thì bạn lên dùng bảo ôn kép nhé.
khi bạn lồng ống bảo ôn vào rồi các bạn dùng cuộn băng cuốn và cuộn lại sao cho càng chặt lại càng tốt khi đó sẽ giảm được sự tản nhiệt khi đó nhiệt lạnh càng sâu.
- khi ống đồng xong các bạn dùng long leo và leo các đầu sao cho hợp lý để bắt vào giàn nóng các bạn cũng làm sao cho cẩn thận tránh bị do gas nhé.
khi các bạn bắt hết vao rồi các bạn lên dùng bộ lục năng mở khóa đầu đẩy ra và bóp nhẹ vào đầu ti của van nạp gas để đuổi hết số lượng khí trong ống đông ra làm như thế khoảng 2 đến 3 làn là được, rôi mở hết cả hai đâu ra và tìm hai đầu dây điện lúc trước các bạn bắt vào giàn lạnh và giờ lấy 2 đầu bên kia của dây điện bắt vào số 1 và 2 của đầu giàn nóng.
Các bạn làm nhưng thế và xem con những gì lắp lại cho gọn gàng lại như thế là các bạn đã tự lắp dặt xong máy điều hòa nhà bạn rồi đó.

Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc - Chúc Các Bạn Và Quý Khách Thành Công.




3 nhận xét:

  1. rất tốt và hay cảm ơn admin nhé

    Trả lờiXóa
  2. Dịch vụ cảu các bạn rất uy tín và chuyên nghiệp vậy còn dịch vụ sửa điều hòa tại mỹ đình của các bạn có được tốt và uy tín không vậy bạn ? bài viết cũng rất ý nghĩa cảm ơn bạn nhé.

    Trả lờiXóa