Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Giới thiệu dịch vụ tháo lắp điều hòa tại nhà Hồng Phúc

Giới thiệu hoạt động công ty điện lạnh Hồng Phúc

Kính thưa quý khách hàng! Công ty điện lạnh Hồng Phúc  xin gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến quý khách hàng.
Công ty điện lạnh Hồng Phúc chuyên tháo lắp điều hòabảo dưỡng điều hòa, sửa chữa điều hòa, máy giặt, sửa bình nóng lạnh, sửa lò vi sóng uy tín chất lượng và giá rẻ nhất. Nhận hợp đồng bảo dưỡng, bảo trì cho các hộ gia đình và các đơn vị trên địa bàn TP Hà Nội với đội ngũ nhân viên có tay nghề kỹ thuật cao.
Nhìn lại chặng đường lịch sử trong 5 năm qua, Công ty điện lạnh Hồng Phúc từ một công ty nhỏ, số lượng nhân viên ít bằng sự lao động không biết mệt mỏi, không ngừng nâng cao tay nghề và đã phát triển để trở thành một công ty lớn mạnh như  ngày nay. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao được đào tạo từ các trường ĐHBK có tay nghề vững chắc và kiến thức chuyên môn giỏi, đội ngũ lãnh đạo uy tín, công ty điện lạnh Hồng Phúc đã có thương hiệu lớn trên thị trường.



Với lĩnh vực ngành nghề chủ đạo là tháo lắp điều hòa tại nhà, sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, hàng năm công ty đã tháo lắp, sửa chữa, bảo dưỡng hàng nghìn cái điều hòa cho các hộ gia đình và doanh nghiệp tại Hà Nội
Tự hào với thành tích của mình, song chúng tôi hiểu rằng tất cả đang ở phía trước, chúng tôi đang từng định hướng của công ty là trở thành một tổng công ty điện lạnh Bách Khoa Hồng Phúc lớn trên cơ sở củng cố và phát triển thương hiệu của điện lạnh Hồng Phúc.  Với đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, kỹ thuật chuyên nghiệp, đồng thời với việc duy trì và phát triển quan hệ khách hàng hiện có, Điện Lạnh Hồng Phúc luôn hợp tác với các doanh nghiệp lớn trên cơ sở đó chính là con đường của chúng tôi.
Xin chân thành cảm ơn quý vị, những bạn hàng, khách hàng đã và sẽ đến với công ty Điện Lạnh Hồng Phúc. Quý vị chính là nguồn động lực mạnh mẽ cho sự phát triển và thành công của chúng tôi.


CÔNG TY ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC

2 nhận xét: