Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Dịch vụ lắp dặt sửa chữa bảo trì điều hòa

Trang bị điều hòa trong nhà là một điều mà mỗi hộ gia đình đều có thể làm được. Tuy nhiên, máy móc thì sẽ có những lúc hỏng hoặc xảy ra rắc rối, một trong những rắc rối đó là việc máy điều hòa bị chảy nước. Sau đây là công ty chúng tôi chia sẽ giúp bạn tìm hiểu và khắc phục sự cố máy điều hòa bị chảy nước.
Chúng tôi hiểu rằng máy điều hòa bị chảy nước sẽ gây ra rất nhiều phiền toái và tác hại.
Chẳng hạn như khi máy điều hòa bị chảy nước sẽ làm phòng trở nên ẩm thấp, tường nhà trở nên ố vàng, ảnh hưởng đến sức khỏe, hay tệ hơn là gây chập điện, rò điện trong tình trạng nước chảy có thể gây nguy hiểm cho mọi người trong gia đình.
 Máy điều hòa bị chảy nước - Sẽ gây ra rất nhiều phiền toái và tác hại. Nếu bạn không có kiến thức về máy điều hòa thì khi gặp trường hợp máy điều hòa bị chảy nước, giải pháp duy nhất là gọi thợ sửa chữa điều hòa tại hà nội, tuy nhiên. Hồng Phúc sẽ giúp bạn có thêm thông tin để hiểu thêm được nguyên nhân gây chảy nước máy điều hòa, và công ty Hồng Phúc cũng giúp bạn cách khắc phục trong khả năng mà bạn có thể làm được.
Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu xem nguyên nhân máy điều hòa bị chảy nước là do đâu?
Các trường hợp máy điều hòa bị chảy nước thường do lâu ngày dàn lạnh không được vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ.
Nếu trường hợp máy điều hòa bị chảy nước quá nhiều thì nguyên nhân có thể là do đường ống thoát nước nghẽn, bình thường nước ngưng tụ ở dàn lạnh sẽ chảy theo đường ống thoát nước đi ra ngoài, nhưng vì khả năng bất kỳ như bụi bẩn, dàn lạnh bị đóng tuyết hoặc các tác động từ bên ngoài dẫn đến tắc nghẽn đường ống thoát nước, làm cho máy điều họa bị chảy nước ngược vào phòng. Ngoài ra, cũng có thể đường thoát nước của máy điều hòa bị vỡ, nếu đây là nguyên nhân làm máy điều hòa bị chảy nước thì bạn cần thay mới đường ống thoát nước của điều hòa.
Ngoài ra, máy điều hòa bị chảy nước cũng có thể là do thợ kỹ thuật lắp đặt đường ống thoát nước không có độ dốc hoặc đường ống quá dài nhưng không có lỗ thông gió làm không thoát ra ngoài mà dội ngược lại làm đầy màn hứng.

Bị thiếu ga cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng bị chảy nước ở máy điều hòa, làm cho điều hòa bị tình trạng đông đá trong dàn lạnh, gây nên việc không đảm bảo đủ nhiệt độ như mong muốn trong quá trình máy chạy và làm tan chảy ra máng hứng, trong trường hợp này bạn nên gọi cho thợ kỹ thuật đến để kiểm tra.
Máy điều hòa bị chảy nước - Có thể do rất nhiều nguyên nhân
Làm sao khắc phục khi máy điều hòa bị chảy nước? Chúng tôi xin đưa ra những biện pháp khắc phục nằm trong khả năng của bạn.
- Trước tiên, bạn hãy tháo lưới lọc bụi của điều hòa ra vệ sinh một cách sạch sẽ, để chắc ăn hơn, bạn hãy kiểm tra đường ống thoát nước từ dàn lạnh ra ngoài xem có bị tắc nghẽn gì bên trong hay không
 - Kiểm tra gas và nạp thêm gas cho điều hòa nếu bị dàn lạnh bị đóng tuyết, kiểm tra lại quạt dàn lạnh có hoạt động ổn định hay không.
- Xem xét và vệ sinh lại đường ống thoát nước cho sạch.
- Canh chỉnh lại dàn lạnh, đường thoát nước bị nghiêng hoặc lắp ráp không đúng kỹ thuật.
- Để phòng ngừa sự cố máy điều hòa bị chảy nước. Bạn nên vệ sinh bảo dưỡng điều hòa định kỳ 3-6 tháng/lần để đảm bảo điều hòa luôn sạch và tránh tình trạng máy điều hòa bị chảy nước.
- Nếu đã làm hết những cách mà Chúng tôi đưa ra nhưng vẫn không khắc phục được tình trạng máy điều hòa bị chảy nước thì chúng tôi nghĩ bạn nên gọi cho thợ kỹ thuật để sửa chữa điều hòa.
Ngoài các dịch vụ sửa điều hòa chúng tôi còn cung cấp dịch vụ như.
tháo lắp điều hòa tại nhà.
tháo lắp điều hòa.
tháo lắp điều hòa giá rẻ,
sửa điều hòa hà đông giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét