Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Tháo lắp điều hòa 300k

Công Ty Điện Lạnh Hồng. thaolapdieuhoataihanoi1.blogspot.com/
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ, sửa chữa, tháo lắp điều hòa tại hà nội, Uy Tín Chất Lượng Đảm Bảo.



Dịch Vụ Tháo Lắp Điều Hòa Tại Nhà Giá Rẻ Uy Tín Chất Lượng.

Hồng Phúc. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi nhất nhì thành phố hà nội sẽ hứa hẹn với quý khách hàng và phục vụ quý khách hàng được tốt nhất vầ chất lượng và giá cả.
Đến với Hồng Phúc quý khách sẽ được hưởng rất nhiều chế độ của chúng tôi.
Hàng năm chúng tôi tổ chức những đợt khuyết mại rất cao có khi đến mức 50% đối với khách hàng đã từng sủ dụng dịch vụ lắp đặt điều hòa của chúng tôi hoặc sửa chữa.
Cũng như đợt hè tới trong năm nay Hồng Phúc Khuyễn Mại, cho tất cả các khách hàng 10% bây giờ công tháo lắp điều hòa chỉ còn 300.000đ chúng tôi sẽ áp dụng trương trình khuyến mại này cho đến hết mùa hè nhằm mục tiêc thu hút số lượng khách hàng mới đến với Hồng Phúc
.
Hồng Phúc Hân Hạnh Được Phục Vụ Qúy Khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét