Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Dịch vụ Sửa Chưa, Bảo Dưỡng, Lắp Đặt Điều Hòa.

Điện Lạnh Hồng Phúc. Chuyên nhận Sửa Chữa, Bảo Dưỡng Điều Hòa, Tháo Lắp Điều Hòa. Tại Nhà với giá cả rất rẻ và có tính năng cạnh tranh với các công ty, trung tâm khác.
Đếm với chúng tôi quý khách sẽ được hưởng cá chế độ khuyên mại vào mùa hè năm nay, mang tên, Chi Ân Khách Hàng.
Mỗi một khách hàng đã đến với chúng tôi và  khách hàng chưa từng đến với chung tôi đều được khuyến mại ít nhất là 10 cho đến 15% .
Điện lạnh Hồng Phúc. Hàng năm cứ mỗi khi dịp mùa hè đến công ty chúng tôi lại có một cơ hội cho khách hàng đến với chúng tôi bằng cách giảm giá, giá rẻ, khuyến mại.nhằm tạo mối thân thiên giữa quý khách hàng và công ty trên từng một dịch vụ, dịch vụ bảo dưỡng điều hòa, sửa điều hòa, tháo lắp điều hòa,



Khi quý khách sử dụng dịch vụ tháo lắp mà cần đến nạp gas điều hòa chúng tôi đều tư vẫn và đưa ra những phương an sao cho hợp lý.
Dịch vụ nạp gas điều hòa.
Nạp gas là bước quan trọng đối với hệ thống đường ống điều hòa và nhiều hệ thống làm lạnh khác.lý thuyết thực tế đều phải dùng môi chất lạnh ( thường gọi là gas lạnh r22 , r410 phổ biến hiện nay), một chiếc điều hòa nếu lượng gas trong máy thiếu hoặc thừa đều dẫn đến tình trạng máy hoạt động sai công xuất quy định.Điều đó có ảnh hưởng quang trọng đến tuổi thọ của điều hòa liên quan đến blog,hỏng tụ,hỏng mạch ...
-Để khắc phục tình trạng thiếu gas ,thừa gas hoặc mất gas bạn hãy gọi sự trợ giúp của Trần Anh một trung tâm điênh lạnh có thương hiệu tại Hà Nội.Cùng với sự giúp đỡ của nhân viên kĩ thuật nạp gas điều hòa mang đén sự yên tâm cho khách hàng.
Hãy đến với Trần Anh khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt khi nạp gas Trần Anh sẽ được giảm giá so với giá thị trường là từ 8000đ 1 psi xuống còn 7000đ 1 psi. Khi nhân viên kĩ thuật kiểm tra và tiến hành sửa chữa nạp gas cho quý khách sẽ nạp đủ số lượng gas báo trên đồng hồ.
- Nhằm giúp khách hàng biết thêm giá cả về dịch vụ nạp gas cũng như chất lượng uy tín và minh bạch.
nạp gas 700/ 1 số gas R22.
nạp gas 12000/ 1 số gas 410.

6 nhận xét:

  1. hôm trước mình có giới thiệu bạn của mình đến công ty hồng phúc. về dịch vụ tháo lắp điều hòa khi lam xong bạn mình nó cứ khen nức nở ra là dịch vụ uy tín.

    Trả lờiXóa
  2. Dịch vụ điện lạnh hồng phúc, mình thấy mảng tháo lắp điều hòa rất tốt đó chữ

    Trả lờiXóa
  3. điện lạnh hông phúc về mảng tháo lắp điều hòa dịch vụ rất tốt

    Trả lờiXóa
  4. hom nay mình cũng nhờ bên điện lạnh hồng phúc tháo lắp điều hòa cho mình họ làm rất tốt và nhanh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồng Phúc chúng tôi xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ.
      Mọi thắc mắc xin Quý khách liên hệ trực tiếp công ty Hồng Phúc
      TEL: 0466.863.551
      Kỹ thuật viên; 0981.915.131
      Website: http://dienlanhhongphuc.com/

      Xóa
  5. dịch vụ rất tốt và uy tín

    Trả lờiXóa