Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

tháo lắp điều hòa - 09345 98 665

Tháo lắp điều hòa : 0984 876 751
Phục Vụ Nhanh Nhất – Thuận Tiện Nhất
Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất
Hãy đến với dịch vụ của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
  • Chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh, tháo lắp điều hòa
  • Khách hàng gọi tháo lắp điều hòa được phục vụ nhanh tại Hà Nội (chúng tôi bố trí thợ tại Thanh Xuân, Hoàng Mai, Ba Đình, Hà Đông, Long Biên để phục vụ quý khánh được nhanh nhất) phục vụ tại nhà từ 7h sáng đến 22h hàng ngày, kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt  phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ.
Tháo lắp điều hòa chuyên nghiệp
tháo lắp điều hòatháo lắp điều hòa giá rẻ
Bạn có biết đến khoảng 40% vấn đề của điều hòa phát sinh là do kỹ thuật tháo lắp đặt điều hòa kém. Những lí do trên dẫn đến tình trạng rỉ sét điều hòa, chạy sai chức năng, điều hòa chảy nước, dò gas điều hòa và các hậu quả không mong muốn khác, dẫn đến những tổn thất về tiền bạc và thời gian không cần thiết.
Chúng tôi tự hào về dịch vụ lắp điều hòa của mình và chúng tôi không tự làm khó mình vì những vật liệu trong quá trình tháo lắp điều hòa cho khách hàng.
Ngoài tháo lắp điều hòa tại thanh xuân , di chuyển vị trí điều hòa, chúng tôi còn nhận sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa hay bất cứ thiết bị điện lạnh nào khác: máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh,…
Quý khách có nhu cầu tháo lắp điều hòa tại Hà Nội , xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA HỒNG PHÚC .
LH:0984 876 751
DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI :

11 nhận xét:

  1. Chúc điện lạnh Hồng Phúc có nhiều đơn hàng bảo dưỡng, Lắp điều hòa nhé

    Trả lờiXóa
  2. Dịch vụ điện lạnh hồng phúc, mình thấy mảng tháo lắp điều hòa rất tốt đó chữ

    Trả lờiXóa
  3. điện lạnh hông phúc phúc vụ rất tốt và nhanh nhẹn giá cả cũng rất rẻ mình cũng thấy như vậy 1 like cho công ty điện lạnh Hồng Phúc

    Trả lờiXóa
  4. điện lạnh hòng phúc làm anh tót đó nhỉ. ngày mai qua 185 vương thừa vũ tháo lắp hộ 2 máy diều hòa nhé có làm được không vậy ?

    Trả lờiXóa
  5. chúc cho điện lạnh hồng phúc về dịch vụ tháo lắp điều hòa gặp được thật là may mắn.

    Trả lờiXóa
  6. chúc cho điện lạnh hồng phúc về dịch vụ tháo lắp điều hòa gặp được thật là may mắn.

    Trả lờiXóa
  7. Dịch vụ cảu các bạn rất uy tín và chuyên nghiệp vậy còn dịch vụ sửa điều hòa tại mỹ đình của Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc cũng rất UY TÍN và CHUYÊN NGHIỆP giá cả lại hợp lý, mong quý khách và các bạn ủng hộ.

    Trả lờiXóa